วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

บทที่ 135 (ตอนพิเศษ) Special part – Luna x Klai(II)18+

         บทที่ 135 (ตอนพิเศษ)
Special part – Luna x Klai(II)18+   
          ตุบ!
          ไคลกระโจนเข้ามาผลักฉันลงไปนอนกับเตียงโดยที่มีเขาคร่อมกายของฉันเอาไว้อยู่ จะว่ายังไงดีล่ะ พวกเราสองคนอยู่ในสภาพที่ล่อแหลมสุดๆ ไคลก็ใส่แค่กางเกงสีดำตัวเดียว ส่วนฉันก็...ไม่อยากจะเรียกว่านี่ว่าชุดเลยให้ตายเถอะ!!
            “คะ..ไคล?”
            “ลูน่า...คงไม่ได้ใส่ชุดนั้นใครคนอื่นดู..ใช่ไหม?”
            “มะ..ไม่เลย ฉะ..ฉันใส่แค่คืนนี้เป็นคืนแรกเอง!!
            หวา..สายตาของเขาดูน่ากลัวเกินไปแล้ว!!!
            ฟุดฟิด..
            “กลิ่นชุดใหม่.. เพิ่งซื้อมาจริงๆด้วย..”เขาก้มลงดมกลิ่นที่ตรงใกล้กับผ้าปิดหน้าอก(เพราะมันดูไม่เหมือนคอเสื้อเลยสักนิด)           
           “ชะ..ใช่..เพราะงั้น...ลุกออกไปเถอะนะ ไคล..”
            “....”เขานิ่งไปสักพักแล้วอยู่ๆ..เขาก็ยิ้มที่มุมปาก!!
            “ไคล?”
            “ลูน่า...พวกเรา..เป็นคนรักกัน...สินะ?”
            อึก..
            “ใช่..”ฉันกลืนน้ำลายลงคอไปหนึ่งอึกแล้วตอบกลับไป
            “ผมอยากทำ..เรื่องที่คนรักเขาทำกัน...จะได้ไหม?”
            เรื่องที่คนที่รัก...ทำกัน?
            เรื่องที่....คนรักเขาทำกัน!!!?
            เดี๋ยวสิๆ!! มันอาจจะไม่ใช่อย่างที่ฉันคิดก็ได้!!
            วืด..
            ในตอนที่ฉันกำลังตกในห้วงความคิดของตัวเอง ไคลก็ใช้ฟันเขี้ยวของเขาดึงสายเชือกที่เป็นเพียงจุดเดียวที่รั้งชุกให้เกาะบนตัวของฉันได้ พอเขาปลดปมที่ผูกเป็นโบว์ออก ร่างกายของฉันก็ไร้ซึ่งอาภรณ์..
            รึก็คือเปลือย!!
            “...ชุดนี้น่ะ..เหมาะกับลูน่า..มากเลยนะ”
            “ระ ระ...เหรอ งั้น..ฉันขอใส่ชุดกลับ...”
            “แต่ไม่ใสอะไรเลย..ดีกว่า”
            “!!!
            ทำไมอยู่ไคลก็พูดจาลามกๆอะไรแบบนี้ออกมาได้กันล่ะเนี่ย!! ไม่ได้นะ พวกเรายังไม่ได้แต่งกัน เป็นแค่แฟนกันเฉยๆ เรื่องแบบนี้มันไม่เหมาะสมเลยนะ!!
            “หยะ..หยุดก่อนไคล..พวกเราไม่ควร...”ฉันเอื้อมมือออกไปดันหน้าของเขาให้สุดผ่ามือ
            แพล่บ..
            “อั้ย!!
            เขาจัดการกับฝ่ามือของฉันด้วยลิ้น..ขะ..เขาเลียมือของฉัน!! ไม่เท่านั้น ฉันตั้งใจ ดึงมือของแต่เขาก็จับมันค้างไว้อย่างนั้น ละ..แล้ว..เลีย..ไปทุกซอกนิ้วเหมือนกับว่ามันเป็นของหวานยังไงอย่างงั้น!!
            “อ้ะ..อย่า...ไคล..!!
            “เสียงน่ารัก...”
            “อ้าย!! หยุด...”
            “ไม่...ร่างกายของลูน่า..หวาน...อยากจะชิมอีก..”
            ชะ..ชิม!!?
            ฉันสะดุ้งกับประโยคนั้นไม่พัดสักหนึ่งก็ไม่นานก็เข้าใจว่าเขาหมายความจะยังไง ทั้งใบหู ต้นคอ หน้าอก
..รวมไปถึง
            จุ๊บ..
            “อ้ะ!!
            ต้นขา..!
            ปลายลิ้นของเขาสัมผัสไปทุกที่ๆเขาเข้าถึงได้ ฉันร้องจนหมดแรง จนไม่มีแรงจะต่อต้านอะไรได้อีกแล้ว...
            “คะ..ไคล..อย่า..”
            “ลูน่า...เชื่อใจ..ผมไหม?”
            “...อึก”
            “ผมจะ...ทำให้ลูน่าเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก..เชื่อใจผมไหม?”
            ดวงตาของเขาจ้องเข้ามาสะท้อนในนัยน์ตาของฉัน..
            ถ้าพูดด้วยเสียงจริงจังแบบนั้น...ทำไมฉันถึงจะไม่เชื่อกันล่ะ..
            “..อื้ม”ฉันตอบรับแล้วพยักเบาๆ
            “...ลูน่า..อยากจูบ...ได้ไหม?”
            “ระ..เรื่องมาถึงขั้นนี้แล้ว..ต้องขอด้วยรึไง!?
                ไคลยิ้มแล้วค่อยๆเข้ามาจูบที่ริมฝีปากของฉัน เขากดจูบซ้ำไปซ้ำมากี่ครั้งฉันก็นับไม่ได้ แต่ที่รู้มีเพียงอย่างเดียว..
            คืนนั้น...

            ....ฉันก็ไม่ได้นอนเพราะพ่อหมาป่าคนนี้ทั้งคืน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น